Tôi Thủ Thuật

Blog Chia Sẻ Mọi Kiến Thức, Thủ Thuật Hay Cho Mọi Người...

Cách đổi màu Facebook Messenger thành màu đen 2018

Tác giả: Ngày đăng: 7/26/2018

Chào các bạn, nếu các bạn thường hay sử dụng messenger thì chắc hẳn các bạn đều biết messenger có thể thay đổi màu xanh ban đầu thành màu khác được nhưng messenger chỉ cho ta đổi được 15 màu thôi có một số màu không có như màu đen chẳng hạn thì không đổi được. Vậy nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn Cách đổi màu Facebook Messenger thành màu đen hay bất cứ màu gì bạn thích.

Trước đây các bạn có thể đổi màu đen được nhờ app Mauf trên Android, IOS và tiện ích Chrome. Nhưng do facebook thay đổi thuật toán nên tiện ích đó không còn sử dụng được nữa. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn Cách đổi màu Facebook Messenger thành màu đen mới nhất 2018 bằng 1 công cụ của J2TEAM Security.

Lưu ý là chỉ thực hiện cách này được trên máy tính thôi nhé.
Ok.Bắt đầu nào

Đầu tiên các bạn cài tiện ích J2TEAM Security tại đây:
https://chrome.google.com/webstore/detail/j2team-security/hmlcjjclebjnfohgmgikjfnbmfkigocc

Khi cài xong nó sẽ hiện icon này bên góc phải trình duyệt
Các bạn click chuột phải vào icon đó chọn Công cụ > Đổi màu Facebook Messenger (Chat)


Ở giao diện Đổi màu Facebook Messenger (Chat)

Facebook User URL bạn nhập địa chỉ người cần đổi màu chat vào

Color các bạn có thể nhập mã màu bạn thích hoặc tùy chọn màu ở nút bên phải
(Ở đây mình chỉnh màu đen thì mình nhập mã màu #000000)



Xong nhấn vào Save và vào facebook xem thành quả nhé:)



Chúc các bạn thành công!


Nguồn: TÔI THỦ THUẬT
+ Nếu bạn sao chép bài viết này, thì hãy nhớ ghi nguồn tôn trọng người viết nhé.
+ Nếu bạn vi phạm nội dung sao chép bài viết, thì bạn đã phạm tội đạo bài viết của người khác.
Tag:

Nhận Xét Blogger

Hiện tại có 2Hiện tại có nhận xét


Nhận Xét Facebook


Bài Viết Có Thể Xem Thêm